Đây là bài viết có tính phí, bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium trong tháng!  

Bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium tháng này

Mở khóa toàn bộ nội dung chỉ với một thao tác đơn giản!

Đăng nhập ngay
Chuyên đề

Đế chế thiết bị tiện ích SharkNinja

Lily Meier và Shelly Banjo 2025-11-28

Với khả năng tạo hiệu ứng truyền hình, tận dụng TikTok và liên tục tung ra loạt thiết bị gia dụng bắt mắt, SharkNinja đã vươn lên thành gã khổng lồ 6 tỉ USD trong ngành hàng tiêu dùng.

SharkNinja 00
Minh hoạ: Sean Dong

Mark Barrocas đứng giữa một nhóm nhân viên, chăm chú quan sát lớp tế bào chết vừa được hút ra từ lỗ chân lông của chính người đồng nghiệp. Vài phút trước, vị CEO của SharkNinja, hãng sản xuất thiết bị tiêu dùng trị giá 6 tỉ USD, đã yêu cầu tạm dừng cuộc họp để gọi trợ lý “mang đống gunk lại đây”. Đó là những lọ chứa bụi bẩn, tế bào chết và nhân mụn được chiếc máy chăm sóc da của công ty hút ra, chuẩn bị ra mắt trước kỳ nghỉ lễ.

Đội ngũ kỹ sư, tiếp thị và nghiên cứu đã trực tiếp dùng thử sản phẩm lên nhau và các đồng nghiệp khác. Để liên tục cải tiến sản phẩm suốt ngày suốt đêm, SharkNinja yêu cầu toàn bộ nhân viên, từ bộ phận kế toán đến nhân sự, tham gia thử nghiệm tại 28 văn phòng trên toàn cầu, với hơn 25 sản phẩm mới được ra mắt mỗi năm. Lần này, họ chỉ còn sáu tuần nữa là đến ngày sản xuất, nhưng Barrocas vẫn chưa hài lòng.

Theo Bloomberg

Theo phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn

https://phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn/we-de-che-thiet-bi-tien-ich-sharkninja-55434.html

#hàng tiêu dùng
#TikTok
#SharkNinja
#sản phẩm làm đẹp
#thuế quan

Gói đăng ký

Đăng ký nhận bản tin miễn phí